Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

NỖI NIỀM 12_12_2012

Những ngày gần đây thời tiết bỗng nhiên thay đổi có cảm giác se lạnh, sáng nay lại có ít sương mù nữa. Hôm nay  cũng  vậy  tôi cảm  thấy rất dễ chịu không khí cũng bớt ngột ngạt hơn. Rồi bỗng dưng tôi thấy mình cô đơn và buồn thật nhiều.


Nó nhắc cho tôi biết đã là tháng 12 đã đến NOEL rồi. Một năm nữa đã trôi qua tôi vẫn là tôi, cũng chưa có thay đổi gì nhiều so với  bảy năm về trước.Tôi chưa làm được gì nhiều cho cuộc sống của mình và gia đình.Tôi vẫn còn nhiều thiếu sót  với những người thân yêu của mình và với chính bản thân tôi nữa. Nghĩ đến đây tôi như người mơ giật mình tỉnh giấc, bàn hoàng và lo lắng. Lòng mình loãng ra không điểm tựa, và đặc câu hỏi cho chính mình: Bây giờ để thay đổi  mọi thứ đang hiện ra trong đầu tôi , có  phải là quá muộn không?
Tôi đã suy nghĩ về điều này mọi lúc ,mọi nơi . Không biết mình có đủ can đảm và nghị lực để vượt qua quãng thời khó khăn này một cách an toàn mà hiệu quả không?
Những suy nghĩ ấy làm tôi rất khó chịu khi chưa đưa cho mình câu trả lời thỏa đáng...







 Cái gì đến thì cũng đã đến, tôi đã ngộ ra một điều vô cùng quan trọng ( bí mật xíu , khi nào thành công sẽ nói nha các bạn) để làm hành trang theo tôi trên con đường sắp tới. Tôi biết những gì tôi chọn và quyết định cho tương lai,sự nghiệp,hạnh phúc của mình và những người yêu quý của tôi. Con đường tôi chọn  để bước tiếp sẽ có nhiều gập ghềnh và đòi hỏi ở tôi phải nổ lực rất nhiều...

Bây giờ tôi đã dũng cảm hơn mở rộng vòng tay mình hơn và chắc chắn một điều là tôi sẽ cố gắng để lập thành ước nguyện của mình.
Các bạn của tôi ơi, hãy luôn đồng hành và hãy chia sẻ với mình nhé!




4 nhận xét:

  1. Thăm ngôi nha mới của chi thật đẹp..Entry sao ngọt ngào sâu lắng quá.vui vẻ chinha..

    Trả lờiXóa
  2. Chị cám ơn em nhiều lắm LHTT đã giúp chị thật nhiều trong thời gian qua.Từ chuyển đổi chỗ ở cũ sang dc mới, xây dựng và thiết kế thành công một ngôi nhà thật đẹp và như ý. Chúc em luôn xinh tươi và gặp nhiều may mắn hạnh phúc nha!

    Trả lờiXóa
  3. Chỉ một bước nữa thôi là thành ước nguyện rồi LD ơi…
    Để mình giúp LD một tay nhé… hihi, ô đc rồi…

    [IMG]http://i817.photobucket.com/albums/zz95/tyeu05/O7i1WEazo2yffH3lBoJpTw_zps2dd9714f.jpg[/IMG]

    Trả lờiXóa

Bạn có thể dùng thẻ sau để:
- Post hình : [img] link hình [/img]
- Post video: [youtube] link youtube [/youtube]